Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL gặp mặt các cựu quân nhân nhân 72 năm Ngày thành lập QĐNDVN

20/12/2016 | 16:28

Sáng 20/12, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ gặp mặt các cựu quân nhân đã chuyển ngành đang công tác và làm việc tại Khối cơ quan tham mưu quản lý nhà nước Bộ VHTTDL nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1946 – 22/12/2016) và 27 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2016).

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải; lãnh đạo một số Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ cùng 41 đồng chí cựu quân nhân đang công tác tại Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Văn phòng Bộ và các Cục, Vụ trong khối 51 Ngô Quyền.



Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi lễ gặp mặt các cựu quân nhân.
(Ảnh: Hương Thảo)


Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã ôn lại truyền thống vẻ vang hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường 72 năm đồng hành cùng lịch sử dân tộc. Đồng thời, Thứ trưởng cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cựu quân nhân đã cống hiến sức lực của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước.



Toàn cảnh buổi gặp mặt. (Ảnh: Anh Vũ)


Thứ trưởng bày tỏ mong muốn rằng, thời gian tới, các cựu quân nhân dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, các phẩm chất đã được Quân đội nhân dân Việt Nam rèn luyện để phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải gửi tới các đồng chí cựu quân nhân cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.


Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×