Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL: Chúc Tết nguyên lãnh đạo ngành VHTTDL tại TP.HCM

07/02/2018 | 08:39

Sáng 2.2, tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã chủ trì buổi gặp mặt, chúc Tết Nguyên đán 2018 nguyên lãnh đạo Bộ; Uỷ viên Ban cán sự; nguyên lãnh đạo Tổng cục TDTT và Du lịch và cấp trưởng các đơn vị thuộc Bộ; các vị lão thành cách mạng; Nhà giáo Nhân dân; Nghệ sĩ Nhân dân; Giáo sư và các tác giả được tặng Giải thưởng: Hồ Chí Minh; Nhà nước về VHNT… đã nghỉ hưu hiện sinh sống tại TP.HCM.

 

 

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tại buổi chúc Tết

Tại buổi gặp mặt, chúc Tết, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã báo cáo những thành tích đã đạt được của ngành VHTTDL trong năm 2017. Cụ thể, ngành Văn hóa đã có những thành tích nổi bật như UNESCO đã vinh danh 2 Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại là Bài chòi Trung Bộ và Hát xoan Phú Thọ. Về thể thao: SEA Games 29 rất thành công khi điền kinh lần đầu tiên vượt Thái Lan; đội tuyển U23 đứng thứ hai tại vòng chung kết Bóng đá U23 châu Á. Về Du lịch: Ln đầu tiên đạt kỳ tích gần 13 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu từ du lịch gần 600.000 tỉ đồng…

Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định: Đây là những nỗ lực chung của toàn ngành, trong đó chắc chắn có sự đóng góp của các cán bộ, lãnh đạo…nghỉ hưu. Tuy đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí đã có nhiều đóng góp, góp ý nhiều vấn đề cho ngành VHTTDL.

Đề cập những kế hoạch 2018 của Bộ VHTTDL, Thứ trưởng cho biết, Bộ sẽ tiếp tục bám sát NQ 12 của Trung ương; tổ chức và quản lý tốt lễ hội đầu năm…/.

(Nguồn: Báo Văn hóa)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×