Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam thăm và làm việc với Nghị viện trưởng thành phố Gwangju, Hàn Quốc

10/10/2018 | 15:22

Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc, đoàn đại biểu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến chào và làm việc với Nghị viện trưởng thành phố Gwangju tại trụ sở Nghị viện thành phố.

Đại diện đoàn, Cục trưởng Cục HTQT Nguyễn Trùng Khánh đã cảm ơn ngài Nghị viện Trưởng đã dành thời gian tiếp đoàn, cảm ơn Chính quyền Gwangju đã tạo điều kiện tốt nhất để phía Việt Nam tổ chức Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại thành phố Gwangju. Đây là lần thứ 10 liên tiếp Việt Nam tổ chức Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Trùng Khánh (bên trái) tại buổi làm việc với Nghị viện trưởng thành phố Gwangju, Hàn Quốc

Ông Nguyễn Trùng Khánh giới thiệu với ngài Nghị viện trưởng về quan hệ hợp tác và những kết quả nổi bật trong hợp tác văn hóa, thể thao và du lịch, chính thức giới thiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, ngài Lý Xương Căn với Lãnh đạo thành phố. Đề nghị Lãnh đạo Thành phố quan tâm hơn nữa đối với hơn 15,000 người Việt Nam đang sống và làm việc tại đây, tạo điệu kiện để cộng đồng người Việt sinh hoạt văn hóa, mở lớp dạy tiếng Việt...

Ngài Nghị viện trưởng nhiệt nhiệt chào mừng đoàn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đến tham và tổ chức Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc, ông nói chưa bao giờ tình cảm của người Hàn Quốc đối với Việt Nam lại đậm đà như hiện tại, mỗi trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam tham dự đều nhận được sử cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên Hàn Quốc, Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là bạn tốt, là thị trường quan trọng, ông khẳng định chính quyền thành phố luôn ưu ái, hỗ trợ hết sức mình cho các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của Việt Nam.

Cục HTQT

 

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×