Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc

04/12/2018 | 16:01

Sáng 4/12, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tới dự Lễ trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 và gặp mặt giao lưu cùng xạ thủ 4 lần vô địch Olympic Jin Jong Oh.

 Môn bắn súng tại Đại hội diễn ra từ ngày 27/11 đến 4/12 với sự góp mặt của 13 đoàn, đua tranh 46 bộ huy chương. Xếp hạng chung cuộc, đoàn Quân đội Nhất toàn đoàn với 14 Huy chương vàng, 14 Huy chương bạc, 10 Huy chương đồng. Xếp Nhì toàn đoàn là đoàn Hà Nội với 10 Huy chương vàng, 22 Huy chương bạc, 14 Huy chương đồng. Thanh Hóa xếp Ba toàn đoàn với 5 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng. Đặc biệt, có 24 kỷ lục được xác lập tại kỳ Đại hội này, ghi nhận bước tiến về chuyên môn của các xạ thủ.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trực tiếp trao thưởng, vinh danh nỗ lực của các vận động viên xuất sắc.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao thưởng, vinh danh sự nỗ lực của các vận động viên xuất sắc.

 

Trong khuôn khổ chương trình, nhân dịp xạ thủ 4 lần vô địch Olympic Jin Jong Oh sang thăm và giao lưu, truyền cảm hứng chinh phục đấu trường Olympic cho các xạ thủ Việt Nam, đại diện Liên đoàn Bắn súng Hàn Quốc và xạ thủ này đã cùng góp mặt tại Lễ trao thưởng, dành riêng những phần quà đặc biệt trao cho các xạ thủ giành huy chương ở 2 nội dung đã làm nên thương hiệu của Jin Jong Oh trên đấu trường Thế vận hội là 50m súng ngắn nam và 10m súng ngắn hơi nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp gỡ  xạ thủ Jin Jong Oh.

 

Cũng trong buổi sáng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã giao lưu bắn súng với xạ thủ Jin Jong Oh ở nội dung bắn đĩa bay

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao lưu bắn súng với xạ thủ Jin Jong Oh

 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao chuyến thăm của xạ thủ Jin Jong Oh và mong muốn qua sự kiện này, mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, nhất là trong lĩnh vực thể dục, thể thao ngày càng phát triển

Minh Khánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×