Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: "Tôi yêu mến tất cả các cầu thủ Việt Nam vì họ là một tập thể đoàn kết"

05/11/2018 | 08:35

Tối 4/11, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã xuống tận sân tập để động viên huấn luyện viên, cầu thủ Đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Tại sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã động viên, dặn dò HLV, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho giải đấu AFF Cup sắp tới.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện xuống tận sân tập động viên Đội tuyển Việt Nam

"Phải cố gắng hết sức để phát huy những kết quả đã đạt được tại Thường Châu (Trung Quốc) và mới đây nhất là ASIAD (Indonesia)" - Bộ trưởng nhấn mạnh.

Cùng đó, từng cầu thủ phải thi đấu vì màu cờ sắc áo, thể hiện văn hóa ứng xử trên sân cỏ thật đẹp. Qua đó, cho thấy được nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam. 

Bộ trưởng tặng hoa cho HLV Park Hang Seo

Qua giải đấu như thế này thì hình ảnh con người, đất nước Việt Nam sẽ được quảng bá đến bạn bè quốc tế - Bộ trưởng đề nghị.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng cho rằng, kết quả tốt nhất sẽ đến chỉ khi toàn đội thi đấu hết khả năng và có sự đoàn kết, thống nhất cao.

Bộ trưởng cũng dặn dò, động viên các cầu thủ phát huy những kết quả đạt được tại các giải đấu vừa qua.

Qua các giải đấu vừa rồi thì có thể thấy người hâm mộ Việt Nam dành tình cảm lớn lao như thế nào cho bóng đá.

Chính vì vậy, theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, những người làm công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực bóng đá sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ.

Bộ trưởng Nguyến Ngọc Thiện chụp hình lưu niệm với Đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về tình cảm của mình dành cho Đội tuyển Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: "Tôi yêu mến tất cả các cầu thủ Việt Nam vì họ là một tập thể đoàn kết. Một điều làm tôi vui nhất đó là văn hóa ứng xử của tất cả các cầu thủ trên sân cỏ. Và có thể khẳng định rằng, đây là thế hệ cầu thủ mà chúng tôi rất kỳ vọng sẽ làm được những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam."

Thế Công - Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×