Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Tổng giám đốc Dự án Hồ Tràm

25/06/2016 | 10:13

Chiều 24/6, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã tiếp ông Michael Kelly – Chủ tịch HĐQT Công ty Asian Coast Development kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm.


Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐQT Công ty Asian Coast Development kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm Michael Kelly đã gửi lời chúc mừng tới ông Nguyễn Ngọc Thiện trên cương vị mới - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện (phải) tiếp ông Michael Kelly - Chủ tịch HĐQT Công ty Asian Coast Development kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH dự án Hồ Tràm

Cũng tại buổi tiếp, ông Michael Kelly đã trao đổi với Bộ trưởng về những kết quả đã đạt được của dự án Hồ Tràm, trong đó có việc Hồ Tràm được công nhận là một trong 100 sân golf tốt nhất thế giới.



Toàn cảnh buổi tiếp

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đánh giá cao nỗ lực của công ty trong việc đầu tư các dự án góp phần phát triển du lịch nói riêng và kinh tế nói chung tại Việt Nam.

Bộ trưởng chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ dự án và hoan nghênh các ý kiến đề xuất của Hồ Tràm về việc phối hợp tổ chức các hội thảo kết hợp du lịch cũng như triển khai loại hình du lịch thể thao golf”.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện (thứ 3 từ  phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của buổi tiếp

Bộ trưởng cho biết sẽ giao cho Tổng cục Du lịch phối hợp với phía Hồ Tràm thực hiện những đề xuất này để góp phần giúp cho ngành du lịch Việt Nam phát triển hơn.

Kết thúc buổi gặp gỡ, ông Michael Kelly đã cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã dành thời gian tiếp đoàn và cam kết sẽ thực hiện những ý kiến đóng góp của Bộ trưởng./.

Song Đào - Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×