Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Giám đốc vùng Đông Nam Á, Hãng tin CNN

11/08/2016 | 23:01

Chiều 11/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã tiếp bà Stacy Rabsat, Giám đốc vùng Đông Nam Á, Hãng tin CNN (Mỹ).

Tại đây, bà Stacy Rabsat cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời giới thiệu các chương trình mà hãng tin CNN đang tập trung sản xuất. Trong đó, có nhiều chương trình liên quan tới Việt Nam như du lịch, ẩm thực, hay sự phát triển của ngành hàng không mà tiêu biểu là hãng hàng không giá rẻ Vietjet… đã góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những hoạt động của Hãng tin CNN trong việc góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.


“Với sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa 2 bên, chúng tôi cố gắng góp phần đưa Việt Nam tới thế giới với các chuyên đề trên nền tảng số hóa của báo mạng CNN, có chuyên mục riêng về du lịch nói về Việt Nam và gần đây nhất là những phóng sự của đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain ăn bún chả cùng Tổng thống Obama tại Hà Nội”- bà S.Rabsat chia sẻ.



Bà Stacy Rabsat, Giám đốc vùng Đông Nam Á, Hãng tin CNN (Mỹ).


Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn sự hợp tác của CNN trong nhiều năm qua cũng như sự quan tâm của hãng tin trong công tác quảng bá du lịch Việt Nam nói riêng và thông tin đối ngoại của Việt Nam nói chung.



Hai bên đang xây dựng trang thông tin quảng bá Việt Nam trên diễn đàn chuyên về du lịch của CNN

Trao đổi với Giám đốc vùng Đông Nam Á của Hãng tin CNN, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng chia sẻ: “Mới đây, Chính phủ Việt Nam đã có một hội nghị lớn nhất từ trước tới nay về phát triển du lịch Việt Nam. Chúng tôi sẽ giao cho Tổng cục Du lịch phối hợp với CNN để giới thiệu những nét văn hóa, con người, cảnh đẹp của Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi sẽ ủng hộ hết sức các hoạt động của CNN liên quan tới ngành văn hóa, thể thao và du lịch”.


Trình chiếu đoạn video giới thiệu về Việt Nam trên CNN

Được biết, Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) đang làm việc với hãng tin này để xây dựng trang thông tin quảng bá cho Việt Nam trên diễn đàn chuyên về du lịch của CNN./.

Song Đào, ảnh: Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×