Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp đại sứ Singapore

29/09/2016 | 08:15

Sáng 28/9, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi tiếp bà Catherine Wong, Đại sứ Singapore tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bà Catherine Wong cho rằng, Singapore và Việt Nam có mối quan hệ gần gũi và lâu đời. Lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch có nhiều tiềm năng để hai nước hợp tác. Bà đại sứ cũng cho biết, Việt Nam là một đất nước có nhiều cảnh đẹp, nhiều điểm du lịch hấp dẫn, lượng khách du lịch Singapore đến Việt Nam đang có xu hướng tăng lên, đồng thời, lượng khách Việt Nam đi du lịch Singapore cũng tăng lên trong thời gian gần đây. Bà Đại sứ bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác chặt chẽ với Bộ VHTTDL trong các lĩnh vực do Bộ quản lý và đưa mối quan hệ hai nước Singapore- Việt Nam lên tầm cao mới.


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Đại sứ  Singapore Catherine Wong

Bày tỏ vui mừng được tiếp tân Đại sứ Singapore Catherine Wong, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, Việt Nam và Singapore có mối quan hệ truyền thống lâu đời, tốt đẹp, đặc biệt trong ba lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch mà Bộ được Nhà nước giao quản lý. Khẳng định Singapore là điểm du lịch hấp dẫn của người dân Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, Việt Nam, Singapore có nhiều lợi thế để hợp tác phát triển du lịch. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn Đại sứ Singapore sẽ hỗ trợ Việt Nam trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Singapore. Về phía Việt Nam, Bộ VHTTDL cũng sẽ hỗ trợ, tạo thuận lợi để Singapore giới thiệu du lịch Singapore tại Việt Nam.


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp bà Đại sứ Singapore Catherine Wong

Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng vui mừng thông tin tới bà Đại sứ về thành tích đạt Huy chương vàng Olympic và Paralympic của thể thao Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Việt Nam và Singapore sẽ có nhiều hợp tác trong bảo tồn di sản, đào tạo, trao đổi, tập huấn các bộ môn thể thao thế mạnh của mỗi nước trong thời gian tới./.


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×