Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thưởng 'nóng' cho nữ VĐV đoạt huy chương đồng Paralympic

12/09/2016 | 09:23

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho VĐV cử tạ Đặng Thị Linh Phượng - người vừa đoạt Huy chương Đồng (HCĐ) tại Paralympic.


Dù đang bận tháp tùng đoàn của Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc tại Trung Quốc với lịch trình dày đặc, nhưng ngay sau khi nhận được tin VĐV cử tạ Đặng Thị Linh Phượng đoạt HCĐ tại Paralympic, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho VĐV Đặng Thị Linh Phượng 20 triệu đồng, HLV của cô là 10 triệu đồng.



VĐV cử tạ Đặng Thị Linh Phượng

Đánh giá cao thành tích mà Phượng đoạt được, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói: "Tôi rất vui vì các VĐV thể thao người khuyết tật của chúng ta đã tiếp tục làm nên điều kỳ diệu tại Paralympic. Tiếp nối sau thành công của Lê Văn Công, Đặng Thị Linh Phượng đã đoạt chiếc HCĐ quý giá. Với nam VĐV thể thao người khuyết tật, việc giành được huy chương đã khó, với nữ VĐV, sự vất vả ấy càng nhân lên gấp bội”.

Bộ trưởng cũng khẳng định, chiếc huy chương mà Phượng đoạt được là kết quả của một quá trình rèn luyện bền bỉ, lâu dài, vượt qua nhiều khó khăn trong sinh hoạt, trong cuộc sống.

Gửi lời chúc mừng tới Linh Phượng cùng Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam, Bộ trưởng cũng bày tỏ kỳ vọng đoàn sẽ tiếp tục giữ sức khỏe để thi đấu tốt trong những ngày còn lại của Paralympic.

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam có 2 huy chương (1 vàng, 1 đồng), tạm xếp thứ 27 trên bảng tổng sắp huy chương Paralympic 2016./.

PV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×