Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc Tết tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia

03/02/2017 | 09:08

Chiều 2/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (BVHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm và chúc Tết các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên (HLV, VĐV) hiện đang công tác tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã xuống tận khu tập luyện để thăm hỏi, động viên các HLV, VĐV một số môn thi đấu như điền kinh, bắn cung, bắn súng. Tiếp đó, Bộ trưởng đã có bài phát biểu chúc Tết và đề ra nhiệm vụ cho các đội tuyển cũng như cán bộ Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ vui mừng trước không khí, tinh thần tập luyện hăng say, tích cực của các HLV, VĐV tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia mặc dù mới chỉ là ngày làm việc chính thức đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Đây là một dấu hiệu đáng mừng của ngành Thể thao trong những ngày đầu Xuân 2017.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện xuống tận sân tập thăm hỏi, động viên các HLV và VĐV.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia trong năm vừa qua. Đồng thời khẳng định, mặc dù với điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị còn nhiều khó khăn nhưng các HLV, VĐV các bộ môn thi đấu đã giành được những thành tích mang tính lịch sử trong năm 2016. Đây là một cố gắng rất đáng khen ngợi.



Bộ trưởng thăm hỏi các VĐV môn bắn cung.

Trước kỳ Sea Games 29 sắp diễn ra tại Malaysia, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu các đội tuyển thể thao cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ thuật lẫn tâm lý thi đấu, phấn đấu, nỗ lực trên tinh thần tốt nhất để giành được huy chương cao nhất nhằm đưa thể thao Việt Nam lên thứ hạng mới trong khu vực Đông Nam Á cũng như các giải đấu Quốc tế.



Bộ trưởng ghé thăm Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia trong sự vui mừng của các HLV, VĐV.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, các HLV, VĐV phải ý thức được rằng, việc được chọn để thi đấu tại nước ngoài chính là đã vinh dự được đại diện cho hình ảnh của đất nước. Vì vậy, Bộ trưởng yêu cầu các HLV, VĐV phải tập trung rèn luyện, bồi dưỡng để hội tụ đầy đủ các yếu tố thể lực, kỹ thuật và chiến thuật, đạo đức. Đặc biệt, trong kỳ Sea Games thứ 29 sắp diễn ra phải có chuyển biến về tính chuyên nghiệp trong thể thao thành tích cao để làm nền tảng phát triển vững chắc trong tương lai./.  

Thế Công - Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×