Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc mừng Tổng cục Du lịch nhân dịp kỷ niệm thành lập Ngành

10/07/2018 | 10:36

Nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2018), sáng 9/7, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và chúc mừng Tổng cục Du lịch.

Chúc mừng những thành tựu ngành Du lịch đã đạt được, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, suốt hành trình hình thành và phát triển, trải qua 58 năm vượt qua nhiều khó khăn thử thách, ngành Du lịch đã phát triển lớn mạnh, đang phấn đấu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Đặc biệt trong ba năm gần đây, du lịch Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, tăng trưởng lượng khách quốc tế mỗi năm gần 30%.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc mừng Tổng cục Du lịch

Ngành Du lịch ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế đất nước. 

Bộ trưởng chỉ đạo, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn, Du lịch Việt Nam cần tận dụng những điểm mạnh về biển đảo, phong cảnh, di tích, ẩm thực, con người để thu hút khách du lịch, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Bộ trưởng tin tưởng rằng đến năm 2020, với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng, Nhà nước cùng sự nỗ lực của toàn Ngành, Du lịch Việt Nam sẽ đón được trên 20 triệu lượt khách quốc tế.\

Theo Cổng TTĐT Tổng cục Du lịch 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×