Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên

09/02/2017 | 07:35

Sáng 8/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên.

Tiếp đoàn công tác của Bộ VHTTDL có Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Trần Quốc Tỏ.  

Sau khi dâng hương trước bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã lưu lại những cảm xúc của mình trong sổ ghi cảm tưởng tại Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Trần Quốc Tỏ cùng đoàn công tác Bộ VHTTDL dâng hương trước Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên


Theo Bộ trưởng, đoàn công tác của Bộ VHTTDL rất phấn khởi và tự hào khi được Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Trần Quốc Tỏ hướng dẫn thăm Nhà truyền thống tỉnh ngay khi vừa đặt chân đến mảnh đất giàu truyền thống Cách mạng này. Thái Nguyên cũng là vùng đất có rất nhiều địa chỉ đỏ trong thời kỳ kháng chiến cứu nước như An toàn khu Định Hóa.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm quan và viết cảm xúc tại Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghi lưu niệm tại Nhà truyền thống tỉnh Thái Nguyên: "Chúng tôi vô cùng xúc động và tự hào về truyền thống anh hùng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng đất nước. Xin chúc Đảng bộ nhân dân tỉnh Thái Nguyên tiếp tục giành được những thành tựu to lớn hơn nữa trên mọi lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội đại phương đặc biệt là lĩnh vực Văn hóa - Thể thao - Du lịch trong thời kỳ mới."

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đoàn công tác Bộ VHTTDL chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên.
Trong lịch trình chuyến thăm và làm việc của mình tại tỉnh Thái Nguyên ngày 8/2, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện sẽ đến thăm một số đơn vị như: Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc, Bảo tàng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam và làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và ngành Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Thái Nguyên.

Thế Công - Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×