Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX

26/01/2018 | 12:49

Ngày 25/1, tại Chiang Mai (Thái Lan), trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dẫn đầu đoàn cán bộ cao cấp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Chiang Mai.

Tham dự Hội chợ TRAVEX 2018, gian hàng Du lịch Việt Nam có diện tích 90m2, với điểm nhấn là các hoạt động quảng bá, giới thiệu về Năm Du lịch Quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019, cũng như các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch nổi bật, chất lượng của Việt Nam đến bạn bè, khách du lịch khu vực và quốc tế.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm gian hàng Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX.

Các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp du lịch lớn của Việt Nam đã tham gia gian hàng chung của Du lịch Việt Nam tại Hội chợ.

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tham dự nhiều hoạt động chung tại Hội chợ như họp báo Cơ quan Du lịch Quốc gia các nước ASEAN, các hội thảo bên lề… Hội chợ TRAVEX là một trong những sự kiện du lịch quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất trong khu vực, thu hút sự quan tâm tham dự của Cơ quan Du lịch Quốc gia, doanh nghiệp du lịch, các hãng hàng không, khách sạn, các hãng thông tấn, báo chí của khu vực và quốc tế.

Năm 2018, Hội chợ TRAVEX có quy mô 322 gian hàng, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như triển lãm, giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng, họp báo Cơ quan Du lịch Quốc gia các nước ASEAN, các hội thảo bên lề…/.

HTQT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×