Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt các lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ

14/01/2017 | 15:41

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2017, chiều 13/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã chủ trì cuộc gặp mặt các cán bộ nguyên là lãnh đạo của ngành. Cùng dự có các Thứ trưởng Lê Khánh Hải, Vương Duy Biên.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Tại buổi gặp mặt, nguyên lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ đã được xem qua một số những hình ảnh tiêu biểu nhất về các thành tựu đạt được của ngành VHTTDL trong năm 2016 trên tất cả các lĩnh vực. Đồng thời, Bộ cũng vui mừng thông báo đến các lãnh đạo hưu trí những sự kiện tiêu biểu được lựa chọn trong năm qua.

                 

                    Cuộc gặp mặt các lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ nhân dịp đầu Xuân 2017

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện  cảm ơn các lãnh đạo hưu trí của Bộ tuy đã hết thời gian công tác nhưng vẫn dành thời gian, tâm huyết để quan tâm, ủng hộ các chủ trương, chiến lược cũng như các hoạt động của Bộ.

                 

                     Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các nguyên lãnh đạo Bộ nhân dịp đầu Xuân

Bộ trưởng mong muốn, để đạt được những chỉ tiêu đề ra Bộ VHTTDL cần sự quan tâm, đóng góp xây dựng hơn nữa từ các lãnh đạo hưu trí của ngành trong chặng đường mới đầy gian khó, thử thách nhưng cũng tươi sáng trong tương lai. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lởi chúc sức khỏe và thành công đến gia đình các cán bộ hưu trí của ngành VHTTDL./.

Thế Công 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×