Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp gỡ Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN

27/01/2018 | 08:40

Ngày 26/1, tại khách sạn Shangri-La, Thái Lan, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gặp ông Michael Michalak, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Phó Chủ tịch cấp cao Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (US-ABC) tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 (ATF).

Đoàn công tác của Hội đồng tham dự buổi tiếp xúc gồm đại diện các doanh nghiệp hàng đầu hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ như UBER, Expedia, Adobe… Tại buổi làm việc, ông Michael Michalak đã chúc mừng Việt Nam trở thành nước chủ nhà Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp ông Michael Michalak - Phó Chủ tịch cấp cao Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN.

Đại diện các doanh nghiệp trong đoàn công tác của Hội đồng US-ABC đã chia sẻ nhiều thông tin, kinh nghiệm và các hoạt động thực tế mà phía Bạn đang triển khai trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông trực tuyến để hỗ trợ các quốc gia, các cơ quan du lịch, cũng như việc hỗ trợ khách du lịch khi đặt, thanh toán các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến và khi thực tế trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ này.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thông báo đến ông Michael Michalak và đoàn công tác của Hội đồng US-ABC về những kết quả phát triển du lịch Việt Nam trong năm vừa qua, cũng như những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, Chính phủ về phát triển du lịch nói chung, đặc biệt là các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu du lịch trực tuyến. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị ông Michael Michalak và đoàn công tác của Hội đồng US-ABC có những hình thức hỗ trợ quảng bá, xúc tiến, giới thiệu du lịch Việt Nam trực tuyến, giao Tổng cục Du lịch phối hợp, nghiên cứu triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể với Bạn trong thời gian tới./.

HTQT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×