Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp gỡ CBCCVC của Tổng cục Du lịch đầu xuân Đinh Dậu

02/02/2017 | 14:09

Sáng 2/2/2017, nhân dịp đầu xuân mới Đinh Dậu năm 2017, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và chúc mừng năm mới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Tổng cục Du lịch (TCDL).




Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng CBCCVC của Tổng cục Du lịch

Tại buổi gặp đầu xuân mới, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã dành tình cảm, sự quan tâm tới tập thể Tổng cục Du lịch nói riêng và ngành du lịch nói chung. Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn khẳng định, chính nhờ sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt, kịp thời và hiệu quả của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ VHTTDL đã góp phần làm nên những thành quả ấn tượng của ngành Du lịch trong năm 2016. Nhân dịp này, thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức của Tổng cục Du lịch, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn kính chúc Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện một năm mới dồi dào sức khỏe để chỉ đạo và đưa ngành VHTTDL tiếp tục vươn lên, đạt được những thành tựu mới trong năm Đinh Dậu 2017, đặc biệt là ngành Du lịch, đáp ứng được kỳ vọng của đất nước và xã hội.

Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Tổng cục Du lịch. Bộ trưởng khẳng định, ngành Du lịch đã có một năm 2016 với nhiều thành công rực rỡ. Đáng mừng hơn là những thành quả mà ngành VHTTDL, đặc biệt là ngành Du lịch đạt được năm vừa qua đã được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhắc đến trong bài phát biểu chúc Tết Đinh Dậu 2017.



Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn tại buổi gặp gỡ

Đặc biệt, ngay trong những ngày đầu năm mới, ngành Du lịch đã có thêm tin vui khi lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1/2017 tăng trưởng rất tốt, lần đầu tiên vượt 20%. Đồng thời, ngay trong tháng 1/2017, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 08-NQ/TW về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Ngay trong dịp đầu năm mới, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã có những chỉ đạo thiết thực về phát triển Du lịch… Đây là những tín hiệu đáng mừng cho thấy Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến ngành Du lịch…

Bộ trưởng khẳng định, tiếp nối thành quả của năm 2016, trong năm 2017, ngành Du lịch phải tiến lên, quyết tâm đạt thành quả đón trên 11,5 triệu lượt khách quốc tế. Ngoài ra, ngay từ đầu năm, ngành Du lịch phải triển khai ngay Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị, đồng thời tham mưu cho Chính phủ ban hành Chương trình hành động để triển khai Nghị quyết này.



Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu Tổng cục Du lịch tiếp tục phát huy Chiến dịch Nâng cao hình ảnh du lịch Việt thông qua rà soát cơ sở lưu trú, củng cố và tạo niềm tin cho du khách. Đồng thời đưa hoạt động lữ hành vào nề nếp; đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, đặc biệt là phối hợp nhịp nhàng với các bộ ngành, các đơn vị thuộc Bộ trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế; Tiếp tục tham mưu cho Bộ để chấn chỉnh những vấn đề còn tồn tại về du lịch…

Cuối cùng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức của Tổng cục Du lịch một năm mới hành động và có kết quả, góp phần xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, hành động, phục vụ người dân, doanh nghiệp./.

Hoàng Hà – Minh Khánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×