Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự tổng duyệt Lễ khai mạc ABG5

24/09/2016 | 09:04

Tối 23/9, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du Lịch(VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã dự buổi tổng duyệt Lễ khai mạc ABG5 tại Đà Nẵng.



 Tối 23/9, tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng) đã diễn ra buổi tổng duyệt Lễ khai mạc ABG5  với chủ đề “Tỏa sáng đại dương, tương lai tươi sáng”.



Đã có rất đông người dân và khách du lịch đã đến tham dự lễ tổng duyệt.


Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có mặt tại buổi lễ tổng duyệt ABG5.


Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Vương Bích Thắng cùng nhiều lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có mặt từ sớm để tham dự Lễ tổng duyệt.


Được biết đây là một trong những Đại hội thể thao lớn của châu lục, do Hội đồng Olympic châu Á (OCA) sáng lập. Công tác được nước chủ nhà Việt Nam chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng.


Đại hội sẽ là nơi để các nước trong khu vực châu Á cùng giao lưu, học hỏi, phát triển không chỉ dừng lại ở những môn thể thao bãi biển. Đây còn là Đại hội với ý nghĩa nhằm quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam, khơi dậy tiềm năng phát triển nền kinh tế du lịch của Việt Nam.


Mc Lê Anh và Mc Thu Hà là những người dẫn dắt cho Lễ khai mạc ABG5 tối 24/9.


Cũng trong buổi lễ tổng duyệt, ngoài sự tham dự của 1.000 người, bao gồm nghệ sĩ, VĐV, HLV, còn có sự xuất hiện của các lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam cùng ban tổ chức địa phương cũng đã có mặt để giám sát tiến độ chuẩn bị cho sự kiện thể thao bãi biển lớn nhất châu lục mà Đà Nẵng vinh dự được đăng cai tổ chức.


Trao đổi với Phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc, chị Mai Hoa (Mỹ Khê, Đà Nẵng) cho biết: "do không có điều kiện và không có vé vào xem lễ khai mạc nên chị đã đưa con gái đi xem Lễ tổng duyệt trước"



Với chủ đề “ Tỏa sáng đại dương, tương lai tươi sáng” Đà Nãng hị vọng sẽ thúc đẩy được du lịch biển, du lịch thể thao mạnh mẽ hơn, thu hút nhiều khách du lịch quốc tế đến với Đà Nẵng


 Với nghi thức khai mạc trang trọng, chương trình nghệ thuật ấn tượng có quy mô lớn, Buỗi lễ hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng tốt đẹp trong mắt các VĐV và bạn bè thế giới khi đến với Đà Nẵng.




Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 sẽ chính thức diễn ra tại bãi biển Quảng Trường công viên Biển Đông vào lúc 20h00 ngày 24/9

Nam Nguyễn












Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×