Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở phường Hương Sơ

10/11/2018 | 18:07

Chiều 10/11, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư điểm do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức tại Khu vực 5, phường Hương Sơ (TP. Huế).

Đại diện các khu dân cư nhận quà từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Cùng tham dự có ông Phan Xuân Toàn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận; ông Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.

Đây là dịp các đại biểu và người dân tổ dân Khu vực 5 cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 88 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam. Thời gian qua, người dân trên địa bàn cùng tham gia phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương. Các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được người dân hưởng ứng tích cực.

Với đặc điểm địa bàn đa phần là người dân tái định cư, công việc không ổn định nhưng đến nay, tỷ lệ hộ nghèo tại khu vực 5 giảm còn 7,95%, hộ cận nghèo 8,26%.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng quà cho các em học sinh.

Phát biểu tại ngày hội, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những thành quả người dân Khu vực 5 nói riêng và phường Hương Sơ nói chung đạt được thời gian qua. Là địa bàn đặc thù, còn nhiều khó khăn nhưng đời sống người dân Hương Sơ đã có những bước chuyển mình, phát triển rõ rệt; kết quả này cần được giữ vững và phát huy trong thời gian tới.

Dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao nhiều phần quà cho các khu dân cư, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó học tập.

Theo baothuathienhue.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×