Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Đội tuyển U23 Việt Nam và hàng triệu người hâm mộ đã làm nên chiến thắng lịch sử“

29/01/2018 | 08:22

Tại Lễ vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tối 28/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời cảm ơn đến tập thể Đội U23 Việt Nam và hàng triệu người hâm mộ đã làm nên chiến thắng lịch sử.

Những cảm xúc thiêng liêng đó bắt nguồn từ những chiến công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á. Lần đầu tiên trong lịch sử Đội tuyển U23 Việt Nam đã lần lượt chiến thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq và Qatar để giành ngôi vị Á quân một cách thuyết phục và trở thành thế lực mới của bóng đá châu Á trong ánh mắt đầy thán phục, ngưỡng mộ của người hâm mộ khu vực và trên thế giới.

Bộ trưởng cho hay, sức mạnh để làm nên chiến thắng của đội tuyển là sự nỗ lực rèn luyện, quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, chiến thuật hiệu quả và cao hơn hết là tự tôn dân tộc, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam được bồi đắp và hun đúc bởi niềm tin yêu của hàng triệu trái tim nồng nhiệt người hâm mộ cả nước.

Bộ trưởng khẳng định, chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á đã mở ra một trang sử mới cho lịch sử bóng đá nước nhà, làm rạng danh đất nước và con người Việt Nam./.

Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×