Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên

11/08/2017 | 12:34

Trong chuyến làm việc tại tỉnh Hà Giang, chiều 10/8, đoàn công tác của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch do Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dẫn đầu đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ đã nằm lại tại mảnh đất Vị Xuyên, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đoàn đã kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc vì sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ vì sự nghiệp cách mạng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn công tác Bộ VHTTDL do Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dẫn đầu dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang).

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ.

Phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, các thành viên trong đoàn công tác Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch hứa sẽ sống và làm việc xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

...và dâng hương tại mộ các anh hùng Liệt sỹ.

Đây là hoạt động nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc kháng chiến bảo vệ nền độc lập của tổ quốc, thể hiện đạo lý, truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đối với các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng.    

Thế Công

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×