Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc Tết toàn thể cán bộ, công nhân viên Bộ VHTTDL

25/01/2017 | 13:28

Sáng nay (25/1), Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (BVHTTDL). Cùng dự có các Thứ trưởng: Lê Khánh Hải, Vương Duy Biên, Đặng Thị Bích Liên.

Năm 2016, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban, Bộ, ngành, địa phương, với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cả nước đã nỗ lực, triển khai có hiệu quả kế hoạch công tác năm 2016, hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển Ngành và đạt được nhiều kết quả nổi bật.



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ VHTTDL


Năm qua đánh dấu sự thành công rực rỡ của thể thao Việt Nam: lần đầu tiên trong lịch sử đoạt huy chương vàng tại Olympic Rio 2016, Paralympic Rio 2016 và thể thao châu Á. Du lịch Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân khi lần đầu tiên đón 10 triệu lượt khách quốc tế, về đích trước 4 năm so với mục tiêu đề ra tại Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Một dấu ấn mang tính lịch sử là năm nay Bộ Chính trị đã xem xét và nhất trí ban hành Nghị quyết về phát triển Du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Đặc biệt, nhiều di sản văn hóa phi vật thể và di sản tư liệu được UNESCO vinh danh; nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, quy mô lớn được tổ chức từ Trung ương đến địa phương, góp phần tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của đất nước, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân.



Toàn cảnh buổi gặp mặt

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, có được kết quả đó là nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động BVHTTDL. Bộ trưởng khẳng định, những kết quả đạt được đã tạo được đà để Bộ VHTTDL tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi về nhiệm vụ trong năm 2017 của ngành.

Nhiệm vụ trong năm 2017 của Bộ VHTTDL đã được Thủ tướng Chính phủ giao trong cuộc gặp vào giữa tháng 1 vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn, trong năm tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cần tiếp tục làm tốt hơn việc cải cách hành chính, làm việc một cách khoa học, quy trình hóa và đổi mới để nâng cao chất lượng trên mọi hoạt động. Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng chúc cá nhân, gia đình các cán bộ, công nhân viên của Bộ VHTTDL đón một dịp Tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng./.

Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×