Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng VTV, VOV, Báo Nhân dân và TTXVN

21/06/2017 | 18:21

Ngày 20/6, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, trong thời gian qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã dành nhiều thời lượng thông tin về các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Bộ trưởng đánh giá cao những bài viết phản ánh, góp ý cho sự phát triển của ngành và khẳng định, các kênh, hệ của Đài Tiếng nói Việt Nam đã đưa những thông tin về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình đến độc giả, thính giả trên khắp mọi miền đất nước, đặt biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng mong muốn, trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục thông tin sâu hơn nữa về những hoạt động của ngành đến độc giả, thính giả cả nước.


 

 

Cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ khẳng định, lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình là một trong những lĩnh vực lớn, luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo thính giả, độc giả và nhân dân cả nước. Trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ có thêm một kênh chuyên về lĩnh vực văn văn hóa, văn nghệ để thông tin về lĩnh vực này được phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân cả nước.

Đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Đại biểu nhân dân, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đóng góp của Báo Đại biểu nhân dân đối với việc thông tin về ngành VHTTDL. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn với vai trò của một cơ quan báo chí của Quốc hội, trong bối cảnh những thông tin về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình đang được bạn đọc hết sức quan tâm,  Báo Đại biểu nhân dân sẽ dành nhiều trang thông tin nhiều hơn nữa về các hoạt động của ngành.


Nhà báo Đỗ Chí Nghĩa, Tổng biên tập Báo Đại biểu nhân dân cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Lãnh đạo Bộ VHTTDL đối với các cơ quan báo chí nói chung và Báo Đại biểu nhân dân nói riêng. Trong bối cảnh báo điện tử thông tin chính thống còn gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh thu hút độc giả, tuy nhiên, với vai trò và trách nhiệm của mình, Báo Đại biểu nhân dân sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động của ngành VHTTDL.

Cũng trong sáng 20/6, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Thông tấn xã Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc, Báo Văn hóa…/.

Dạ Minh- Nam Nguyễn

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×