Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các cơ quan báo chí

21/06/2016 | 13:44

Sáng 21/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương.

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), sáng nay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan: Đài truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam.

Tại các cơ quan báo chí, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng sức khỏe, thành công tới các nhà báo. Riêng tại Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đề nghị Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh lập một chương trình chuyên sâu về ngành văn hóa, thể thao và du lịch với nguồn vốn xã hội hóa.

Về vấn đề này, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho hay, các chương trình truyền hình giới thiệu, quảng bá về văn hóa hiện cũng được VTV quan tâm và phát sóng trên các kênh của VTV. TGĐ VTV Trần Bình Minh ghi nhận đề xuất hợp tác của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, tới đây hai bên cần có bàn thảo cụ thể hơn. Tuy nhiên, TGĐ Trần Bình Minh cũng gợi mở, "Chúng ta không thể đầu tư mạnh mẽ như làn sóng Hallyu của Hàn Quốc nhưng vẫn có thể làm được những chương trình quảng bá văn hóa không quá tốn kém nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu".

Trước đó, các lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tới chúc mừng một số cơ quan báo chí. Chiều 20/6, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã tới chúc mừng báo Điện tử Tổ Quốc. Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới chúc mừng Báo Văn hóa.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, sáng 21/6, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phan Đình Tân đã tới tặng hoa, chúc mừng báo Đại biểu Nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh các lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6:




Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao đổi với Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh



Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương



Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân Lê Quốc Khánh nhận hoa chúc mừng từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện






Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng hoa chúc mừng Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ



 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam
 


Được sự ủy quyền của Bộ trưởng, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phan Đình Tân đã tới tặng hoa, chúc mừng báo Đại biểu Nhân dân



Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đến thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam



Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng Báo Văn hóa (Ảnh: Hồng Gấm)

Song Đào - Nam Nguyễn

                                                                                                   

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×