Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện biểu dương Tổng cục Thể dục Thể thao

09/09/2016 | 16:53

Sáng 9/9, tại Tổng cục Thể dục Thể thao, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã chúc mừng toàn ngành với chiến thắng lịch sử của đô cử Lê Văn Công.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã biểu dương công tác chỉ đạo xuyên suốt, kịp thời của lãnh đạo Tổng cục với thể thao Việt Nam, đặc biệt là trong công tác tổ chức cho các đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic năm 2016.



Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Tổng cục Thể dục Thể thao

Nhiệt liệt biểu dương thành tích mà vận động viên (VĐV) Lê Văn Công đã đạt được, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, đây là kết quả của một quá trình tập luyện, thi đấu, phấn đấu bền bỉ của cá nhân vận động viên, huấn luyện viên và thể hiện sự quan tâm đầu tư của các cấp, ngành và toàn xã hội. Đồng thời, nhấn mạnh, chiến thắng này không chỉ thể hiện được bản lĩnh, ý chí vươn lên quật cường của các vận động viên thể thao người khuyết tật, mà còn thể hiện phẩm chất của con người Việt Nam luôn vươn lên, vượt qua mọi khó khăn.



Bộ trưởng đã chúc mừng toàn ngành TDTT với chiến thắng lịch sử của đô cử Lê Văn Công.


Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Tuấn -Trưởng đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đang thi đấu tại Paralympic 2016 đã gọi điện trực tiếp báo cáo Bộ trưởng về thành tích của đoàn. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại hết sức thân tình với vận động viên Lê Văn Công. Bộ trưởng đã gửi lời chúc mừng toàn đoàn và bày tỏ mong muốn các VĐV nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất để tiếp tục giành được thành tích cao trong những ngày tranh tài còn lại của Paralympic.



Đoàn thể thao Thể thao người khuyết tật Việt Nam và đô cử Lê Văn Công báo cáo qua điện thoại với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Cũng tại buổi làm việc, Bộ trưởng yêu cầu lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao và toàn ngành trong thời gian tới tập trung nâng cao công tác tổ chức, quản lý, quan tâm phát triển thể thao gắn liền với sự chăm lo công bằng, khách quan để tạo động lực và môi trường tốt nhất cho các HLV, VĐV sinh hoạt, tập luyện và thi đấu giành thành tích cao. Bên cạnh đó, Bộ trưởng lưu ý, thể thao quần chúng phải được triển khai mạnh mẽ, sâu rộng theo phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.



Ông Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Thể thao Quần chúng (bên phải), đại diện cho
Tổng cục Thể dục Thể thao nhận hoa chúc mừng từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện


Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, đồng thời hứa sẽ nỗ lực vươn lên để có những thay đổi tích cực trong chế độ tập luyện cũng như trong phong trào thể thao quần chúng, chế độ đãi ngộ với các vận động viên thể thao người khuyết tật./.
Linh Yến


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×