Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Tổng giám đốc Ủy ban Olympic Châu Á

13/02/2012 | 09:54

(VP) - Tối 8/2, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hussain Al-Musallam - Tổng giám đốc Ủy ban Olympic Châu Á về công tác chuẩn bị cho Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016 mà Việt Nam đăng cai.

Tham dự buổi làm việc còn có ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam và đại diện các đơn vị liên quan.  

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những vấn đề về công tác chuẩn bị tổ chức, đặc biệt là cơ sở vật chất phục vụ thi đấu cũng như các vấn đề liên quan làm đến công tác nhân sự, thông tin truyền thông, công tác tuyên truyền, marketing… nhằm đảm bảo một kỳ Đại hội thành công.  


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các vị khách cùng chụp hình lưu niệm

Ông Hussain Al-Musallam – Tổng giám đốc Ủy ban Olympic Châu Á đánh giá cao về khả năng và công tác tổ chức các kỳ Đại hội thể thao có uy tín của khu vực và thế giới mà Việt Nam đã đăng cai. Ông Hussain Al-Musallam đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng trong công tác chuẩn bị cho một sự kiện thể thao lớn như Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016.

Ông cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng các công trình thể thao, lựa chọn môn thi đấu, số lượng VĐV, HLV, quan chức và trọng tài quốc tế, đặc biệt là Lễ Khai mạc và Bế mạc.


Toàn cảnh buổi tiếp

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh cho rằng, việc Việt Nam đăng cai Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016 là một vinh dự, đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Viêt Nam. Việt Nam sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để tổ chức thành công đại hội này. Trong thời gian tới, Bộ VHTTDL sẽ xây dựng đề án tổ chức đại hội để trình chính phủ phê duyệt.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×