Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Đại sứ Liên bang Nga

28/05/2015 | 17:36

Chiều 6/5, tại Hà Nội, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp thân mật Ngài Vnukov Konstantin Vasilievich, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và Đại sứ Vnukov Konstantin Vasilievich tại buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh, Việt Nam-Liên bang Nga có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp luôn được các thế hệ gìn giữ, phát huy.

Hai bên đã hợp tác hiệu quả trên mọi lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Thời gian tới, hai bên cần tiếp tục duy trì và phát huy mối quan hệ tốt đẹp thông qua tổ chức các hoạt động Ngày Văn hóa Liên bang Nga tại Việt Nam và Ngày Văn hóa Việt Nam tại Liên bang Nga; trao đổi đoàn ngoại giao các cấp và thúc đẩy các hoạt động xúc tiến du lịch, tăng số lượng học bổng  cho sinh viên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch…

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao quà lưu niệm cho Đại sứ Vnukov Konstantin Vasilievich

Nhất trí với các đề xuất thúc đẩy hợp tác của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Ngài Vnukov Konstantin Vasilievich nhấn mạnh, văn hóa, thể thao và du lịch là 3 lĩnh vực vô cùng quan trọng mà hai bên có triển vọng hợp tác rất lớn, với vai trò của mình, Đại sứ Vnukov Konstantin Vasilievich sẽ nỗ lực hết sức mình để đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới, hiệu quả hơn, góp phần tăng cường mối quan hệ toàn diện giữa hai nước.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×