Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm, làm việc với FIFA

24/02/2014 | 20:15

Trong khuôn khổ thăm và làm việc tại châu Âu, đoàn công tác của Bộ VHTTDL do Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tại Thụy Sĩ. Chủ tịch FIFA Sepp Blater đã tiếp và làm việc cùng Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh.

Tại buổi làm việc, FIFA đã đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những đóng góp của Việt Nam trong các hoạt động bóng đá quốc tế và cam kết tiếp tục ủng hộ để bóng đá Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã cảm ơn sự giúp đỡ và những hỗ trợ hiệu quả của FIFA cho Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Bộ trưởng khẳng định sẽ chỉ đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp chặt chẽ hơn nữa với FIFA để thúc đẩy và phát triển bóng đá Việt Nam mạnh mẽ và bền vững trong thời gian tới.


Chủ tịch FIFA Sepp Blater ký tặng quà lưu niệm cho Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm

Trong chuyến thăm và làm việc tại Hungary, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã làm việc với Bộ trưởng Nguồn nhân lực Hungary, ngài Balog Zoltán và Quốc vụ khanh phụ trách các lĩnh vực VHTTDL.

Tại các cuộc hội kiến, hai bên đã đánh giá cao sự hợp tác trong lĩnh vực VHTTDL giữa hai nước trong những năm qua, đồng thời thống nhất các hoạt động VHTTDL chào mừng kỷ niệm 65 năm quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hungary.

Cũng trong những ngày làm việc tại Hungary, Đoàn công tác của Bộ VHTTDL đã thăm và làm việc tại Viện Bảo tàng Mỹ thuật, Học viện Âm nhạc Liszt Ferenc, Thư viện quốc gia Széchényi, Trung tâm HLQG thể thao Tata của Hungary...

Theo Báo Văn hóa
Ảnh: HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×