Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore

18/06/2015 | 15:54

Chiều qua, 16/6, trước khi dự Lễ bế mạc SEA Games 28, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Đón Bộ trưởng là ông Nguyễn Tiến Minh - Đại sứ Việt Nam tại Singapore và một số thành viên của Đại sứ quán.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa nhân dân hai nước ngày càng tốt đẹp, nhất là trên 3 lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Bộ trưởng cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã giúp đỡ hỗ trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong thời gian đoàn tham dự SEA Games tại Singapore, góp phần làm nên thành công của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28. Bộ trưởng cũng mong muốn Đại sứ quán sẽ thúc đẩy sự hợp tác về thể dục thể thao, về du lịch... giữa hai nước nói riêng và các nước trong khu vực nói chung.

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh cho biết, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Singapore đang ngày càng tốt đẹp, nhất là từ khi hai nước trở thành đối tác chiến lược vào năm 2013. Đại sứ cũng đã chúc mừng thành công vượt chỉ tiêu của Đoàn Thể thao Việt Nam, nhất là ở những môn Olympic. Đại sứ Nguyễn Tiến Minh thông báo về việc nước chủ nhà đã liên lạc với Đại sứ quán đề nghị hỗ trợ giới thiệu tình nguyện viên cho công tác tổ chức Para Games vào tháng 12 tới. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam ở Singapore hỗ trợ hết sức mình cho công tác tổ chức Para Games sắp tới...

Sáng qua, 16/6, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã đến nhà thi đấu môn bóng chuyền, cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các tuyển thủ bóng chuyền nam quốc gia trong trận tranh HCV với đội tuyển Thái Lan. Tối cùng ngày, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã dự khán Lễ bế mạc SEA Games 28.

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×