Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh làm việc với các cơ quan báo chí thuộc Bô

15/09/2010 | 12:16

(VP)- Sáng 14/9, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã có buổi làm việc với lãnh đạo các cơ quan báo chí thuộc Bộ. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo 19 cơ quan báo chí thuộc Bộ và lãnh đạo Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch - Tài chính, Tổng cục Du lịch, Tổng cục TDTT.

Trong thời gian qua, thực hiện kế hoạch tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương và sự chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Bộ VHTTDL, các cơ quan báo chí thuộc Bộ luôn bám sát tình hình chính trị - kinh tế, văn hoá - xã hội của đất nước, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao trong việc tuyên truyền hoạt động kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng, 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chương trình Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội...  

Tuy nhiên cùng với sự phát triển khoa học công nghệ, sự bùng nổ thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng đã và đang đặt ra cho hoạt động của các cơ quan báo chí cả nước nói chung, các cơ quan báo chí thuộc Bộ nói riêng nhất là báo in những khó khăn, thách thức lớn.  


Toàn cảnh buổi làm việc

Tổng hợp tình hình chung, Văn phòng Bộ đã đưa ra 5 khó khăn vướng mắc và 11 đề xuất, kiến nghị của các cơ quan báo chí. Trong đó, vấn đề thành lập Liên chi hội báo của Bộ VHTTDL được hầu hết các đại biểu quan tâm.  

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng giải đáp những thắc mắc, kiến nghị, đề xuất của các cơ quan thông qua báo cáo tổng hợp của Văn phòng Bộ và trực tiếp từ ý kiến phát biểu của các thành viên dự họp.  

Cũng tại buổi họp này, Bộ trưởng chỉ đạo trong thời gian tới, công tác thông tin tuyên truyền sẽ tập trung vào các sự kiện: Khai trương Làng Văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam (ngày 19/9), Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI; Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ nhất Bộ VHTTDL; Tuyên truyền về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; Kỷ niệm 80 năm Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam; Tết cổ truyền của Việt Nam; Tết Trung thu; Hội chợ du lịch quốc tế tại TP Hồ Chí Minh; ASIAD16 tại Quảng Châu - Trung Quốc; Năm du lịch quốc gia Hà Nội; Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung bộ; Tổng kết VHTTDL năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm 2011, Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×