Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh làm Trưởng ban Ban Điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam

31/10/2011 | 09:19

(VP) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 1896/QĐ-TTg thành lập Ban Điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030.

Theo đó, Trưởng Ban Điều phối là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh; 03 Phó Trưởng ban là ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế và ông Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đồng thời, 07 Ủy viên Ban Điều phối gồm lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan: Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Tài chính; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Bộ Thông tin và Truyền thông; Tổng cục Thể dục thể thao; Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ban Điều phối có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch và chỉ đạo tổ chức triển khai Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 và phê duyệt các Chương trình thành phần của Đề án.

Bên cạnh đó, giúp Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các Bộ, ngành, địa phương có liên quan thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của  từng chương trình trong Đề án.

Đồng thời, đề xuất ban hành các cơ chế, chính sách cần thiết và các biện pháp bảo đảm triển khai có hiệu quả Đề án và các chương trình thành phần của Đề án.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×