Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2

18/08/2014 | 14:21

Ngay sau khi kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành chiếc HCV mang tính lịch sử ở nội dung 200m hỗn hợp, phá kỷ lục Đại hội Olympic Trẻ thế giới và đô cử Nguyễn Trần Anh Tuấn đạt HCB ở môn cử tạ, sáng 18/8, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2. Cổng thông tin điện tử Bộ VHTTDL xin đăng tải toàn văn thư:

THƯ CHÚC MỪNG

Hà Nội, ngày 18 tháng 8 năm 2014

Gửi các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2.

Tôi rất vui mừng khi nhận được tin trong ngày thi đấu đầu tiên ở Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2, vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành được HCV ở môn Bơi lội, vận động viên Nguyễn Trần Anh Tuấn giành được HCB ở môn cử tạ. Thành tích của các vận động viên là niềm tự hào không chỉ cho các vận động viên trẻ mà còn mang lại vinh quang cho Tổ quốc và niềm tự hào cho những người hâm mộ, cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên thể thao cả nước.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tôi chúc mừng thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam.

Tôi mong các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành được nhiều thành tích xuất sắc tại Đại hội.

Chúc toàn Đoàn mạnh khoẻ, đoàn kết và thành công.

Hoàng Tuấn Anh
UV BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×