Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chúc tết đầu Xuân Ất Mùi 2015

25/02/2015 | 08:58

Sáng 24/02 (ngày mùng 6 Tết Ất Mùi), Lãnh đạo Bộ đã chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối trụ sở cơ quan Bộ VHTTDL.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp quan trọng của toàn thể công chức, viên chức và người lao động khối trụ sở cơ quan Bộ VHTTDL trong năm 2014. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Bộ đã góp phần tham mưu cho Đảng, Nhà nước ban hành các văn bản quản lý nhà nước: Chỉ thị số 41-CT/TW ngày 05/02/2015 của Ban Bí thư về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội; Công điện số 229/CĐ-TTg ngày 12/02/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý, tổ chức hoạt động lễ hội năm 2015 và Công văn số 556/BVHTTDL-VHCS ngày 12/02/2015 của Bộ VHTTDL về việc tăng cường chỉ đạo, lãnh đạo công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi gặp

Bộ trưởng nhấn mạnh, từ đầu Xuân Ất Mùi 2015, Ngành văn hóa, thể thao và du lịch đặt mục tiêu tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội; đảm bảo việc quản lý và tổ chức lễ hội của từng lĩnh vực, địa phương theo đúng quy định của pháp luật, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với thuần phong mỹ tục và các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần lành mạnh của nhân dân. Mục tiêu này đã tạo ra những thay đổi tích cực trong các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đầu Xuân.

Thời gian tới, Bộ trưởng yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối trụ sở cơ quan Bộ VHTTDL tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Sau buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ đã đến thăm và chúc tết các đơn vị thuộc Bộ trên địa bàn Hà Nội.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối trụ sở cơ quan Bộ VHTTDL, Chánh Văn phòng Bộ - Phan Đình Tân đã báo cáo tóm tắt hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×