Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Chăm sóc các đối tượng chính sách là bổn phận và trách nhiệm cao cả

28/07/2010 | 15:15

(VP)- Chiều 27/7, tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi gặp mặt và nói chuyện thân mật với các đồng chí thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan Bộ VHTTDL, nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khẳng định: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch luôn ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc và coi việc chăm sóc các đối tượng chính sách là bổn phận và trách nhiệm cao cả để báo đáp sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.


Đại diện Công đoàn Bộ phát biểu tại cuộc gặp mặt

Bộ trưởng biểu dương các đồng chí thương binh đã cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn giữ vững lập trường cũng như phẩm chất cao đẹp của người lính Cụ Hồ. Bộ trưởng mong rằng các đồng chí sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Bộ trưởng đề nghị cơ quan chức năng thuộc Bộ quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc các đối tượng chính sách; biểu thị mạnh mẽ hơn nữa lòng biết ơn bằng nhiều hành động cụ thể.


Trao tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh ở Hà Nam

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, Công đoàn Bộ đã tổ chức biểu diễn và tặng quà tại 2 Trung tâm Điều dưỡng thương binh tại Kim Bảng và Liêm Cần, Hà Nam; Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội tại Ứng Hòa…và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL đã phát động phong trào “Đền ơn đáp nghĩa-Uống nước nhớ nguồn”, vận động xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại tỉnh Nghệ An…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×