Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện làm việc với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

14/03/2018 | 09:41

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội ngày 12 tháng 3 vừa qua.

Cùng  đi với Bộ Trưởng còn có TS. Lê Thị Thu Hiền – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL.

Tại buổi làm việc, TS Phạm Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã thay mặt Ban lãnh đạo Trường báo cáo với Bộ trưởng những kết quả nổi bật Trường đã đạt được trong năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo, Bộ trưởng khẳng định “Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là cơ sở đào tạo lớn của Bộ VHTTDL, có lịch sử gần 6 thập kỷ hình thành và phát triển. Trong suốt thời gian đó Trường đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Trước bối cảnh cơ chế thị trường nhiều cạnh tranh, Trường vẫn chứng tỏ được vị trí của mình”.

Trường ĐH Văn hóa Hà Nội

Bên cạnh những ghi nhận về thành tích, Bộ trưởng cũng đề nghị Ban lãnh đạo Trường cần chú ý một số vấn đề để hình ảnh cũng như cách thức tổ chức hoạt động của Trường ngày càng hoàn thiện hơn. Bộ trưởng nhấn mạnh: “Nhà trường cần chú ý xây dựng thương hiệu và bàn về cách làm thương hiệu. Công tác tổ chức lễ kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Trường cần được quan tâm chú trọng. Thông qua đó, quảng bá hình ảnh, vai trò, vị thế của Nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật”.  Ngoài ra, trong công tác nhân sự, Bộ trưởng yêu cầu phải trọng dụng nhân tài, tuyển được người tài vì những mục tiêu phát triển chung.

Cũng tại buổi làm việc, Bộ trưởng dành nhiều sự quan tâm tới đời sống của cán bộ, giảng viên của Trường.  Theo lời Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dặn dò Ban lãnh đạo Trường thì bên cạnh đời sống vật chất cần lo chu đáo cho cán bộ, giảng viên, đời sống tinh thần cũng vô cùng quan trọng trong sự phát triển và hoàn thiện nhân cách con người.

Lan Hương (t/h)

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×