Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

18/06/2018 | 15:05

Sáng 18/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến chúc mừng các đơn vị báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm Báo Đại biểu Nhân dân, Báo Văn hóa, Báo điện tử Tổ quốc và Báo điện tử Vietnamnet. 

Sáng 18/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến chúc mừng báo Đại biểu nhân dân nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

Tại các tòa soạn, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cá nhân, gia đình các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí.

Ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của báo chí, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ tin tưởng ban biên tập, phóng viên của các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục bám sát những vấn đề thời sự của đất nước để tiếp tục phản ánh kịp thời các thông tin đúng định hướng đến nhân dân.

Tại các nơi đến, Bộ trưởng cho rằng, vấn đề đạo đức xã hội đang được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dành sự quan tâm đặc biệt. Chính vì vậy, các cơ quan báo chí nên mở riêng một chuyên mục về vấn đề này.

Đây là vấn đề khó, chính vì vậy các cơ quan báo chí cần tranh thủ các ý kiến của chuyên gia đầu ngành để có thể duy trì chuyên mục này được dài hơi, đặc sắc hơn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng cho biết, trong các kỳ họp Quốc hội vừa rồi, các đại biểu đã dành sự quan tâm rất đặc biệt cho các lĩnh vực mà ngành VHTTDL đang quản lý. Cụ thể đó là việc hai Luật quan trọng là Du lịch và Thể dục thể thao sửa đổi, bổ sung đã được Quốc hội thông qua trong hai kỳ họp liên tiếp.

Đối với lĩnh vực văn hóa, hiện Bộ đang triển khai thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng tại Nghị quyết 33 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tích cực hỗ trợ, luôn đồng hành cùng ngành VHTTDL trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó.

Cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, lãnh đạo các cơ quan báo chí hy vọng ngành VHTTDL luôn có sự phối hợp chặt chẽ để công tác truyền thông về ngành được kịp thời và đúng định hướng.

Một số hình ảnh Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6:

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và chúc mừng Báo Văn Hóa. Gửi đến tập thể Báo Văn Hóa những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện lưu ý, trên nền tảng đã được gây dựng trong những năm qua, Báo Văn Hóa hãy tiếp tục phát huy tinh thần xung kích của cơ quan ngôn luận hàng đầu của ngành VHTTDL, tạo dấu ấn trong lòng bạn đọc với những chuyên mục đặc thù, thiết thực và có sức lan tỏa trong đời sống xã hội.

Bộ trưởng cùng đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Báo Văn Hóa

Cũng trong sáng nay,  Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018)

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cá nhân, gia đình các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của Báo điện tử Tổ Quốc. Bộ trưởng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của Báo điện tử Tổ Quốc trong sự phát triển chung của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ trưởng tặng hoa chúc mừng tập thể Báo điện tử Tổ Quốc

Tiếp đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và chúc mừng Báo Vietnamnet

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của Báo Vietnamnet. Bộ trưởng đánh giá cao Vietnamnet là một trong những tờ báo hàng đầu việt nam, thông tin nhanh, chính xác và có những bài viết chất lượng trong nhiều lĩnh vực

Bộ trưởng tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Vietnamnet

Ảnh: Nam Nguyễn, tin: Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×