Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã tới Luân Đôn

29/07/2012 | 23:19

Sáng 26/7, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã có mặt tại Luân Đôn tham dự Olympic 2012 - sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh 4 năm tổ chức 1 lần.

Ngay sau khi đặt chân đến Luân Đôn, buổi chiều cùng ngày Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã tới Làng Olympic. Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã thăm nơi ăn, ở của đoàn Thể thao Việt Nam tại Làng. Bộ trưởng đã ân cần động viên, chia sẻ và căn dặn các VĐV Việt Nam cần cố gắng, quyết tâm và tự tin để thi đấu giành thành tích tốt nhất tại Thế vận hội Luân Đôn 2012.

Theo kế hoạch, sáng 27/7, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ có buổi làm việc với Thị trưởng khu Tài chính Luân Đôn và doanh nghiệp Anh. Và 21h ngày 27/7 (giờ Luân Đôn), Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ tham dự Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Luân Đôn 2012 diễn ra tại Sân vận động Olympic.

Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam - ông Lâm Quang Thành cho biết, do Lễ khai mạc diễn ra khá muộn nên dự kiến đoàn thể thao Việt Nam sẽ có 16 thành viên tham gia diễu hành, trong đó có 11 cán bộ và 5 VĐV. VĐV Nguyễn Tiến Nhật (Đấu kiếm) sẽ là người cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ diễu hành.

Ngay sau khai mạc TVH, ngày 28/7, đoàn TTVN có 5 VĐV sẽ chính thức bước vào thi đấu, gồm: Văn Ngọc Tú (Judo), Phạm Phước Hưng (TDDC), Nguyễn Thị Ánh Viên (Bơi lội), Nguyễn Tiến Minh (Cầu Lông), Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng).

Để động viên tinh thần thi đấu của các VĐV, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ tới dự khán các trận đấu của các VĐV Việt Nam diễn ra trong ngày 28/7.

Lịch thi đấu ngày 28/7 của đoàn TTVN:

9h30: Judo - Đấu vòng loại hạng cân -48kg nữ (VĐV Văn Ngọc Tú) tại Excel

11h50: Bơi lội - Nguyễn Thị Ánh Viên tại trung tâm thể thao dưới nước

12h30: Cầu Lông - Nguyễn Tiến Minh thi đấu vòng Bảng tại khu Wembley

15h30: Bắn súng - Hoàng Xuân Vinh tại Trại pháo binh Hoàng gia Anh

16h00: Judo - Chung kết

20h00: Thể dục dụng cụ

Theo tdtt.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×