Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bình Thuận tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018

13/04/2018 | 09:58

Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/4 và kéo dài cho đến ngày 15/4 tại Công viên 23/9 (Quận 1, TP.HCM). Cùng với rất nhiều tỉnh, thành trong cả nước, Du lịch Bình Thuận cũng tham gia giới thiệu, quảng bá điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng tại sự kiện này.

Đây là lần thứ 12 liên tiếp Bình Thuận tham gia sự kiện để xúc tiến, quảng bá du lịch tại TP.HCM, là thị trường trọng điểm khách nội địa của du lịch Bình Thuận. Đến với Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018, Bình Thuận có 12 doanh nghiệp du lịch hàng đầu gồm các resort 4 đến 5 sao, công ty lữ hành cùng tham gia tại gian hàng chung với Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh. Ngoài ra, còn có một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng, dịch vụ văn hóa, các sản phẩm truyền thống của địa phương phục vụ khách du lịch cũng góp mặt để giới thiệu thông tin, hình ảnh, sản phẩm của mình đến đông đảo doanh nghiệp và du khách tham gia ngày hội.

 Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM  2018 sẽ thiết kế các gói sản phẩm du lịch độc đáo, các gói dịch vụ khuyến mãi, giảm giá mùa du lịch hè năm 2018 sắp đến chào bán trực tiếp cho du khách. Bên cạnh đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch cũng sẽ tham gia các hoạt động của sự kiện về Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM, các chương trình tọa đàm về du lịch, biểu diễn nghệ thuật truyền thống Bình Thuận. Song song đó, phối hợp với Ban điều hành VTF Phan Thiết tổ chức các chương trình hoạt náo tại gian hàng, vận động các doanh nghiệp tặng voucher miễn phí phòng nghỉ, tặng quà cho khách tham quan gian hàng các sản phẩm địa phương như nước mắm, hải sản đóng gói, thanh long tươi, thanh long sấy khô, mủ trôm, nước suối Vĩnh Hảo.

Du lịch Bình Thuận còn giới thiệu với du khách về các tiềm năng và lợi thế để phát triển đa dạng du lịch sinh thái, văn hóa và nghỉ dưỡng, các điểm đến hấp dẫn qua các tour tham quan: Đảo Phú Quý, Hải đăng Khe Gà, khu du lịch Bàu Trắng, khu du lịch sinh thái núi Tà Cú, du lịch cộng đồng, trong đó loại hình du lịch biển gắn với thể thao biển đang được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Đặc biệt, tại gian hàng du lịch Bình thuận năm nay sẽ giới thiệu đến đông đảo du khách và khách mời chương trình nghệ thuật phản ánh nét văn hóa đặc sắc của vùng đất cực Nam Trung bộ. Đây là một trong những chương trình nghệ thuật được Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh dàn dựng, thường xuyên phục vụ du khách đến tham quan Bình Thuận.

Theo Báo Bình Thuận

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×