Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bình Phước: Khai mạc giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ mạnh toàn quốc 2018

19/09/2018 | 10:16

Tối 17/9, tại nhà thi đấu thể dục thể thao đa năng thị xã Đồng Xoài, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức lễ khai mạc giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2018.

Ông Trần Văn Chung – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước – Trưởng BTC Trung ương Phát biểu khai mạc giải.

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Vũ Xuân Thành -Trưởng bộ môn Taekwondo, Tổng cục Thể dục Thể thao, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; đại diện các sở, ngành, thị xã Đồng Xoài; các Huấn luyện viên, vận động viên đến từ 38 tỉnh/thành trên cả nước cùng 900 khán giả là người hâm mộ bộ môn Taekwondo.

Tham dự giải lần này có hơn 500 vận động viên của 50 câu lạc bộ đế từ 38 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn với những trận đấu kịch tính. Trong đó, đơn vị chủ nhà có 3 câu lạc bộ đại diện với 51 vận động viên.

Các vận động viên sẽ tranh tài 2 nội dung thi đấu đối kháng và quyền để giành 58 bộ huy chương ở 2 lứa tuổi 15-17 và trên 17 tuổi. Đây là giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia, được tổ chức hằng năm nhằm kiểm tra, đánh giá sự phát triển của phong trào tập luyện môn Taekwondo tại các câu lạc bộ từng đơn vị, địa phương. Giải đấu cũng là dịp để các địa phương tổng dượt nhằm hướng tới Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 sắp tới.

BTC trao giải cho các vận động viên đạt thứ hạng cân 74kg.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra một số nội dung thi đấu đối kháng. Trong đó, đáng chú ý là trận chung kết hạng cân 74kg giữa võ sĩ Nguyễn Văn Thuận của chủ nhà Bình Phước và võ sĩ Tô Tự Dũng của đơn vị Quảng Nam. Kết quả võ sĩ Nguyễn Văn Thuận giành chiến thắng chung cuộc và mang tấm huy chương Vàng đầu tiên về cho đoàn chủ nhà. Giải sẽ bế mạc vào ngày 22/9 tới.

Trần Luân

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×