Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bình Dương: Nâng cao hiệu quả hoạt động Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

20/11/2018 | 14:47

UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành văn bản số 5369/UBND-VX về việc thực hiện Thông báo số 411/TB-VPCP ngày 25/10/2018 của Văn phòng Chính phủ về Kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc Tổng kết Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” giai đoạn 2000-2018.

(Ảnh minh họa/Nguồn: binhduong.gov.vn)

Theo đó, để tiếp tục đổi mới nhận thức và nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào, UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về Phong trào gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua khác. Chú trọng truyền thông và nêu gương các điển hình tiên tiến, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi Đảng viên, người lãnh đạo trong việc tự quản, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

Thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, công bằng việc bình xét và công nhận các danh hiệu văn hóa theo đúng quy định, khuyến khích các tổ chức, cá nhân tham gia đầu tư, hỗ trợ các hoạt động của phong trào, tạo mọi điều kiện cần thiết để nhân dân chủ động, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao. Phổ biến, nhân rộng các điển hình tiên tiến và phát huy hiệu quả các danh hiệu văn hóa; có cách nghĩ, cách làm tích cực, sáng tạo; kịp thời bổ sung những giải pháp đặc thù trong quá trình thực hiện phong trào phù hợp với thực tiễn,…

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×