Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bình Định: Khai trương Khu Du lịch Cửa Biển, phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí

28/04/2018 | 20:59

Sáng 28/4, Khu Du lịch Cửa Biển (Seagate Park - thuộc Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Quốc Thắng) nằm ở phía bờ Bắc cầu Thị Nại (TP Quy Nhơn) đã tổ chức khai trương, đón du khách đến vui chơi, giải trí.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đạp thuyền chèo trên hồ nhân tạo trong khu du lịch.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự lễ khai trương và tham quan khu du lịch.

Theo chủ đầu tư, với mục tiêu tạo không gian du lịch "xanh", tạo điểm nhấn phục vụ mọi lứa tuổi đến tham quan, du lịch, giải trí, Khu Du lịch Cửa Biển được thiết kế như một công viên đậm chất thiên nhiên hoang dã, với cảnh quan đồi núi, rừng, biển khá đa dạng; kết hợp với nhiều dịch vụ vui chơi, thể thao, giải trí dành cho mọi lứa tuổi như: leo núi, bắn cung, chèo thuyền kayak, đu dây qua hồ nước… Khu vui chơi dành cho trẻ em như: sàn nhún trong nhà, cầu tuột, vườn cổ tích, khu đua xe đạp mi ni…

Bên cạnh đó, để phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng, cắm trại qua đêm, chủ đầu tư còn xây dựng các nhà nghỉ gia đình dọc đồi bằng vật liệu gỗ với đầy đủ các tiện nghi…

Tham quan Khu Du lịch Cửa Biển trong ngày khai trương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đánh giá cao ý tưởng sáng tạo của chủ đầu tư. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đây là một trong những điểm du lịch mới mang lại nhiều ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh.  

Ngay trong ngày mở cửa khai trương, hàng ngàn du khách trên địa bàn TP Quy Nhơn và các địa phương lân cận đã đến tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch tại Khu Du lịch Cửa Biển.

Theo Báo Bình Định

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×