Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn TP Hà Nội

28/11/2014 | 14:15

Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch số 4292/KH-BCĐDS về tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội vào tháng 12 năm 2014.

Chương trình sẽ do Ban Chỉ đạo dân số AIDS và các vấn đề xã hội Bộ VHTTDL phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Nội dung sẽ dàn dựng một Chương trình biểu diễn nghệ thuật Tạp kỹ về phòng, chống ma túy, trong đó bao gồm: kịch ngắn, ca, múa, nhạc, tấu hài. Thành phần tham gia là học sinh, sinh viên các trường văn hóa, nghệ thuật, các diễn viên chuyên, không chuyên một số đơn vị nghệ thuật và các phường, quận, nhà văn hóa nơi tổ chức biểu diễn.

Mục đích của chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của ma túy và công tác phòng, chống ma túy; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức; cung cấp thêm những thông tin, kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người dân trong công tác tuyên truyền, phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Đồng thời, tiếp tục làm chuyển biến nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội của cộng đồng và gia đình nhằm huy động toàn dân tham gia phòng, chống ma túy, giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và phòng, chống tái nghiện. Thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật, các nghệ sĩ, ca sĩ có thể giao lưu, trao đổi, giải đáp, hướng dẫn cho người dân cách phòng, chống ma túy một cách trực quan, sinh động và dễ hiểu nhất.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×