Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn TP Hà Nội

27/02/2014 | 16:58

(VP) - Ngày 24/02, Bộ VHTTDL đã có văn bản số 422/KH-BCĐDS về tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tham gia biểu diễn nghệ thuật là học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật; diễn viên chuyên nghiệp ở một số đơn vị nghệ thuật; diễn viên không chuyên ở phường, quận, Nhà văn hóa nơi tổ chức biểu diễn.

Theo kế hoạch, thời gian tổ chức dự kiến vào tháng 3/2014 với các nội dung như: Kịch ngắn, ca, múa, nhạc, tấu, hài. Số lượng biểu diễn gồm 05 buổi; thời lượng chương trình 120 phút.

Cũng theo kế hoạch, việc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của ma túy và công tác phòng, chống ma túy; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, cung cấp thêm những thông tin, kiến thức kỹ năng cần thiết cho người dân trong công tác tuyên truyền, phòng chống ma túy và các tệ nạ xã hội; tiếp tục làm chuyển biến nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, của cộng đồng và gia đình nhằm huy động toàn dân tham gia phòng chống ma túy, giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và phòng chống tái nghiện; thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật các nghệ sĩ, ca sĩ có thể giao lưu, trao đổi, giải đáp, hướng dẫn cho người dân cách phòng, chống ma túy; tổ chức phát tờ rơi, tờ gấp và các tài liệu có liên quan tới công tác phòng, chống ma túy.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×