Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền phòng chống, HIV/AIDS tại các điểm công cộng trên địa bàn Hà Nội

24/08/2011 | 00:09

(VP) - Ban Chỉ đạo dân số, AIDS và các vấn đề xã hội Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức truyền thông phòng chống HIV/AIDS bằng hình thức biểu diễn nghệ thuật tại các điểm công cộng trên địa bàn Hà Nội, năm 2011.

Theo Kế hoạch, Chương trình biểu diễn nghệ thuật về phòng chống HIV/AIDS sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 05/9/2011 với các tiểu phẩm, ca, múa, nhạc, tấu, hài của các nghệ sỹ chuyên nghiệp do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dàn dựng.

Bằng các tác phẩm nghệ thuật các nghệ sỹ sẽ chuyển tải đến nhân dân, học sinh, sinh viên những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS; sự nguy hiểm của căn bệnh thế kỷ nếu như không biết cách phòng tránh đồng thời giáo dục mọi người không kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS.

Đồng thời, thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật các nghệ sĩ, ca sĩ có thể giao lưu, trao đổi, giải đáp, hướng dẫn cho khán giả cách phòng, chống HIV/AIDS; tổ chức phát tờ rơi, tờ gấp và các tài liệu có liên quan tới công tác phòng, chống HIV/AIDS.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×