Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Biên soạn và xuất bản ấn phẩm Kỷ yếu Ngành VHTTDL

05/07/2013 | 10:58

(VP) – Bộ VHTTDL đã có Văn bản số 2426/BVHTTDL-VP gửi Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo và Truyền thông VIP về việc biên soạn và xuất bản ấn phẩm Kỷ yếu Ngành VHTTDL.

Theo đó, phúc đáp Công văn số 34/CV-VIP ngày 01/6/2013 của Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo và Truyền thông VIP về biên soạn và xuất bản ấn phẩm “Kỷ yếu Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch”, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp cùng đồng hành với Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong việc giới thiệu, quảng bá về các hoạt động và đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Việc biên soạn và xuất bản ấn phẩm “Kỷ yếu Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch”, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đề nghị Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo và Truyền thông VIP thực hiện đúng các quy định của Luật Xuất bản và các văn bản có liên quan.

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ủng hộ và giao Văn phòng làm đầu mối phối hợp và hỗ trợ thông tin cho Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo và Truyền thông VIP thực hiện biên soạn và xuất bản cuốn “Kỷ yếu Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch”.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×