Cải cách thủ tục hành chính

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bi sắt Hà Nội lần đầu vô địch quốc gia ở nội dung đồng đội nam

29/11/2017 | 16:43

Tại Giải vô địch đồng đội bi sắt quốc gia 2017 ở Sóc Trăng (từ ngày 22 đến 29-11), đội Hà Nội đã giành ngôi nhất toàn đoàn, trong đó, đáng chú ý là ngôi vô địch nội dung đồng đội nam sau 13 mùa giải chờ đợi.

Năm 2004, câu lạc bộ bi sắt Hà Nội ra đời và năm 2005 bắt đầu tham dự các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia. Đến nay, khi các vận động viên nữ Hà Nội đã giành được danh hiệu vô địch thuộc hệ thống thi đấu quốc gia thì các vận động viên nam vẫn miệt mài tìm kiếm chức vô địch đồng đội nam. Đây cũng là nội dung khó nhất, đòi hòi các đội phải có lực lượng vận động viên mạnh, đồng đều.

Đội tuyển bi sắt Hà Nội tham dự giải năm nay.


Trước giải năm nay, bi sắt Hà Nội không được đánh giá cao ở nội dung đồng đội nam. Ngoài ra, việc đoạt huy chương tại giải đấu năm nay càng khó khăn khi có tới 14 đoàn tham dự, tăng 2 đoàn so với những kỳ giải trước. 

Tuy nhiên, dàn vận động viên Hà Nội gồm Bùi Viết Thành, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Thanh, Phùng Quốc Huy đã thi đấu xuất sắc để giành ngôi vô địch sau khi vượt qua các đoàn mạnh như Quân khu 9, Bạc Liêu. Chủ nhiệm câu lạc bộ bi sắt Hà Nội Đặng Xuân Vui nói: ”Tấm huy chương này mở ra một cơ hội vô địch nữa cho bi sắt Hà Nội tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 ngay trên sân nhà. Tất nhiên, các vận động viên phải nỗ lực rất nhiều”.

Ngoài tấm Huy chương vàng (HCV) nội dung đồng đội nam, bi sắt Hà Nội còn giành 2 ngôi vô địch ở nội dung đồng đội kỹ thuật nam (Nguyễn Văn Dũng – Nguyễn Văn Thanh), phối hợp 2 nam – 1 nữ (Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Thanh, Đào Thị Hồng Hiên).

Giành 3/6 HCV của giải, đoàn Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn. Trong khi đó, Bình Dương xếp thứ nhì với 2 HCV, Sóc Trăng xếp thứ ba với 1 HCV.

Theo Hanoimoi

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×