Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bế mạc Triển lãm Thành tựu Kinh tế-Xã hội 2015

08/09/2015 | 17:44

Ngày 3.9.2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội), Ban Tổ chức Triển lãm Thành tựu Kinh tế-Xã hội 2015 đã tổ chức lễ Tổng kết và trao giải thưởng, giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia triển lãm. Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh đã tới dự và trao giải.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Bằng khen cho các đơn vị


Phát biểu tại lễ tổng kết, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận sự nỗ lực cố gắng và tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các Bộ, Ban, ngành, tổ chức đoàn thể và địa phương, doanh nghiệp. “Các gian trưng bày đã được chuẩn bị công phu, phong phú, sinh động; nhiều gian trưng bày được đánh giá cao, thu hút nhiều lượt khách tham quan. Triển lãm đã hoàn thành các mục tiêu đề ra là một triển lãm cấp quốc gia, giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội trong 70 năm qua; đồng thời với hơn 4 vạn lượt khách tham quan càng khẳng định và tôn vinh những thành tựu đất nước đạt được trong thời kỳ xây dựng, phát triển và hội nhập”, Bộ trưởng phát biểu.

 
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái trao bằng khen cho các đơn vị

Kết thúc Triển lãm, Ban Tổ chức, Hội đồng chấm chọn “Gian trưng bày nội dung tốt, hình thức đẹp” của Triển lãm đã trao giải thưởng cho 25 đơn vị có gian trưng bày đẹp, chất lượng, thu hút đông người xem, bao gồm: Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông vận tải, tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Cần Thơ, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Lai Châu, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính, tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh Hải Dương, Hội Nông dân Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, tỉnh Lâm Đồng, Bộ kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tỉnh Quảng Nam, Hội Làng nghề Việt Nam.


Triển lãm Thành tựu Kinh tế-Xã hội năm 2015 diễn ra từ 28.8 đến 03.9 đã thu hút khoảng 4 vạn khách tham quan.

66 gian trưng bày của 27 Bộ, cơ quan ngang Bộ, tổ chức chính trị-xã hội; 27 tỉnh/thành và 12 doanh nghiệp đã được chuẩn bị công phu, phong phú, sinh động.

Nhiều gian trưng bày được đánh giá cao, thu hút nhiều lượt khách tham quan như gian trưng bày của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các tỉnh/thành như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Lai Châu, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… 


CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×