Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bế mạc Lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ HLV Yoga

17/10/2017 | 08:59

Sau 6 tuần học tập, lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ HLV Yoga lần thứ 4 do Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Yoga Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Yoga tổ chức đã kết thúc thành công. Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam Vũ Trọng Lợi tới dự và tuyên bố bế mạc khóa học.

Lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ HLV Yoga có sự tham dự của 31 học viên đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Theo đánh giá của TS.Trương Anh Tuấn – đại diện tập thể giáo viên Yoga Việt Nam, các học viên đã tích cực, chủ động trong suốt thời gian diễn ra khóa học. "Những kiến thức bổ ích về lý thuyết cùng với những kinh nghiệm mà các học viên có được trong tập luyện, giảng dạy Yoga tại cộng đồng đã giúp các học viên có được sự hiểu biết toàn diện hơn về Yoga…" - ông Tuấn nhấn mạnh.

100% học viên được cấp chứng chỉ HLV Yoga cấp quốc gia (Ảnh: PM)

Kết quả, 100% học viên đạt yêu cầu cả về lý thuyết, thực hành và được cấp giấy chứng nhận HLV Yoga cấp quốc gia. Trong đó, có 10 học viên đạt xuất sắc (chiếm 32%), 18 học viên đạt loại giỏi (chiếm 58%), 3 học viên đạt loại khá (chiếm 10%).

Học viên Tạ Thị Kim Anh chia sẻ: “Tham gia khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức bổ ích, trong đó, đặc biệt là các chuyên đề về phương pháp huấn luyện thể thao, các vấn đề về sức khỏe trong tập luyện Yoga, chăm sóc trấn thương, giải phẫu sinh lý Yoga, triết lý Yoga, Yoga trị liệu… Với những kiến thức lĩnh hội được chúng em tự tin đứng lớp, chia sẻ với cộng đồng những hiểu biết, cũng như kiến thức Yoga để giúp mọi người có được sức khỏe tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống".

Phát biểu tại Lễ Bế mạc lớp học, Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam Vũ Trọng Lợi đánh giá cao sự nghiêm túc, kỷ luật trong học tập của các học viên. Chủ tịch Vũ Trọng Lợi cho rằng: “Đây là lớp học ghi dấu ấn, có được kết quả thành công". Kiến thức về Yoga rất rộng lớn, bởi vậy, BTC, Liên đoàn mong muốn trong quá trình giảng dạy Yoga, các HLV hãy tiếp tục học hỏi để có thể hiểu một cách toàn diện về Yoga, nhằm thể hiện được ý nghĩa cao đẹp của Yoga (vì cái tâm, vì sức khỏe…). Đồng thời, đóng góp của các HLV vào sự phát triển của Yoga Việt Nam chính là tính nhân văn - vấn đề cốt lõi trong hoạt động của mình..

(Theo TDTT)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×