Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bảo trợ và cung cấp thông tin cho kênh Du lịch trên truyền hình cáp

08/09/2010 | 14:55

(VP)- Bộ VHTTDL sẽ cung cấp thông tin liên quan đến chức năng quản lý nhà nước về du lịch để làm chương trình cho kênh dành riêng cho du lịch trên hệ thống truyền hình cáp của Đài truyền hình Việt Nam.

Sau khi xem xét Tờ trình và Dự thảo Đề án thành lập kênh truyền hình Du lịch trên hệ thống truyền hình cáp của Đài truyền hình VN, bộ VHTDL có ý kiến như sau:  

Bộ VHTTDL đồng ý phối hợp với Đài Truyền hình VN với tư cách là đơn vị bảo trợ và cung cấp thông tin liên quan đến chức năng quản lý nhà nước về du lịch để làm chương trình cho kênh dành riêng cho du lịch trên hệ thống truyền hình cáp của Đài Truyền hình Việt Nam.  

Bộ giao Tổng cục Du lịch chuẩn bị văn bản trả lời Đài Truyền hình Việt Nam; Nghiên cứu, đề xuất Ban chỉ đạo cung cấp thông tin cho Đài Truyền hình VN do Bộ trưởng làm Trưởng ban, mời lãnh đạo Đài Truyền hình VN làm Phó trưởng ban và các thành viên là lãnh đạo các đơn vị có liên quan thuộc Bộ VHTTDL và Đài Truyền hình VN. Đồng thời chủ trì chuẩn bị Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo.  

Làm việc trực tiếp với bộ phận được ủy quyền của lãnh đạo Đài Truyền hình VN để xây dựng chương trình phối hợp, trong đó phân định trách nhiệm, quyền lợi, phương thức phối hợp, đặc biệt là trách nhiệm của Bộ trong xây dựng và quản lý kế hoạch, khung chương trình và thẩm định nội dung có liên quan đến du lịch. Việc duy trì hoạt động của kênh này thực hiện chủ yếu theo phương thức xã hội hóa.  

Đồng thời, Tổng cục Du lịch cũng làm đầu mối ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác với ĐàiTtruyền hình Việt Nam sau khi nội dung đã được lãnh đạo Bộ VHTTDL và Đài truyền hình VN thông qua.  

Bên cạnh đó, giao Vụ Kế hoạch Tài chính chủ trì, Vụ Pháp chế tham gia thẩm định chương trình, quy chế báo cáo lãnh đạo Bộ và lãnh đạo Đài Truyền hình VN.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×