Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Báo chí cần tuyên truyền sắc bén và đúng định hướng

20/01/2012 | 00:09

(VP) – Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn - 2012, chiều 18/01, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt Tổng biên tập các cơ quan báo chí thuộc Bộ. Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới dự và chủ trì.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải biểu dương những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đối với công tác quản lý nhà nước của ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Thứ trưởng cho biết, năm 2011, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Bộ VHTTDL tự hào đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công, trong đó có sự góp phần không nhỏ của các cơ quan báo chí đã tham gia tích cực và luôn sát cánh với Bộ VHTTDL, phản ảnh kịp thời và chính xác những biểu hiện tiêu cực trong hoạt động Ngành. Báo chí cũng góp phần tạo không khí phấn khởi, sôi nổi phục vụ nhân dân đón Tết Nhâm Thìn vui tươi, an toàn và tiết kiệm hơn.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh: trong thời gian tới, các cơ quan báo chí thuộc Bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nhận thức được vai trò, vị trí quan trọng trên mặt trận chính trị tư tưởng, ra sức khắc phục những hạn chế, tồn tại.

Đồng thời mong muốn mỗi tờ báo cũng như mỗi người làm báo nhận rõ trọng trách, vai trò và trách nhiệm để làm tốt hơn công tác thông tin tuyên truyền, không chỉ thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác mà còn đa dạng, nhiều chiều và đúng định hướng góp phần thắng lợi chung của toàn Ngành.

Đặc biệt trong năm 2012 là năm diễn ra nhiều sự kiện VHTTDL, Thứ trưởng đề nghị các cơ quan báo chí cần tuyên truyền sắc bén hơn nữa trên các lĩnh vực của Ngành


Đại diện các cơ quan báo chí thuộc Bộ tại buổi gặp mặt


Nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Thìn 2012, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các cơ quan báo chí thuộc Bộ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×