Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Báo cáo công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng tài năng trong các trường văn hóa nghệ thuật

09/04/2015 | 10:16

Bộ VHTTDL đã có Công văn số 1304/BVHTTDL-ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo Văn hóa nghệ thuật trực thuộc Bộ báo cáo công tác đào tạo và sử dụng tài năng tại các trường.

Thực hiện Quyết định số 764/QĐ-BVHTTDL ngày 18/3/2015 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về việc xây dựng Đề án “Đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng tài năng trong các trường Văn hóa nghệ thuật trực thuộc Bộ đến năm 2020”; đề Đề án xây dựng đạt hiệu quả thiết thực, tạo cơ sở cho việc triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng tài năng ở trong nước và nước ngoài, Bộ VHTTDL yêu cầu các cơ sở đào tạo báo cáo các nội dung:

Thực trạng công tác phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng tài năng của nhà trường từ năm 2010 đến nay; thực trạng cơ chế, chính sách đối với việc đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng tài năng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Đánh giá những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân đối với việc đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng tài năng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung và của nhà trường nói riêng.

Đề xuất những giải pháp đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng tài năng trong các trường văn hóa nghệ thuật trực thuộc Bộ nói chung và đối với cơ sở đào tạo nói riêng, những kiến nghị, đề xuất.

Báo cáo gửi về Bộ VHTTDL (qua Vụ Đào tạo) trước ngày 25/4/2015; đồng thời gửi vào hòm thư điện tử: kthuongvdt@gmail.com hoặc tramy.ngo99@gmail.com.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×